Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

PHÒNG BỆNH CORONAVIRUS CỨU NGƯỜI KHẨN CẤP


 
Vũ khí sinh học giết người chết hàng loạt đối với những người nào có tăm ác, làm việc ác, sát hại chúng sanh phạm giới cấm sát sanh hại vật, vô tôn giáo, không tin trời Phật phải chịu cộng nghiệp, theo Thiên Chúa Giáo đang là thời kỳ Chúa phán xét.

Ai cũng ham sống sợ chết mà mình vì mình giết hại súc vật để ăn là phạm vào giới sát sanh, sao mình không nghĩ chính mình cũng là thức ăn của cọp beo, nhưng mình lại chống lại chúng không cho chúng ăn thịt mình, vì loài người khôn ngoan hơn biết đoàn kết.

Cho nên thế giới muốn có hòa bình phải không còn tâm ác, bỏ ăn thịt, làm việc thiện, vâng theo lời răn của Chúa, của Phật . Theo Đạo Phật nhỡng ai biết ăn năn hối cải tu tâm thiện làm việc thiện sẽ được các Ngài che chở thoát nạn. Đó là lý do trong đám đông bị tai nạn, có người chết, có người không chết. Trong nạn dịch có người chết có người không chết

Chữa theo Tinh-Khí-Thần :

Phải uống đường với baking soda sau mỗi bữa ăn tăng kháng thể, mỗi tuần 2 lần uống nước rau mùi ta 50g làm tiêu các bướu hạch và phải ăn chay, tụng kinh Sám Hối và niệm danh hiệu Nam Mô Đại Bi Cứu Khổ Cứu Nạn Quán Thế Âm Bồ Tát mỗi ngày, trong 3 tháng cho tai qua nạn khỏi và cơ thể đủ sức đề kháng chống dịch bệnh.

Không ai bị bệnh tiểu đường cả, các bác sĩ chữa tiểu đường là các bác sĩ vô tình hại người vì hạ thấp tiêu chuẩn đường huyết làm cơ thể mất kháng thể.
Đường của tôi cao nhất 18mmol/l sau khi tập bài hạ đường còn 6-8 trong 40 năm qua mà vẫn khỏe là nhân chứng sống thấy cách chữa bệnh tiểu đường của tây y là sai làm cơ thể mất kháng thể chống bệnh.

Đường cao thì có đủ kháng thể chống mọi bệnh tật.