Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Thông báo tin vui về thuốc hạ đường huyết bằng Pepsi, không dùng thuốc.

Mọi người cùng nhau thử nghiệm giống như tôi để biết sự thật kết qủa có đúng như vậy không, Xin thông báo phản hồi dưới video này.

Chỉ cần sau mỗi bữa ăn uống 1/2-1 lon Pepsi thường, không phải loại diet, đường sau khi uống cao hơn 200mg/dl, sau 30 phụt đường huyết xuống dưới 200mg/dl, sau 1 giờ xuống 150mmg/dl, sau 1 giờ nữa đường xuống dưới 100mg/dl, sau đó cơ thể thiếu đường, tự điều ch̉ỉnh đường lọt vào đường huyết căn bản 100-140mg/dl. Như vậy chúng ta không cần tiêm insulin hay uống thuốc hạ đường.
Tuy nhiên chất ngọt trong Pepsi, Coca là loại đường có tính acid chỉ dùng khi đường huyết cao.
Còn bình thường dùng đường cát vàng có tính kiềm, từ 6-9 thìa cà phê mỗi ngày để duy trì sức khỏe cho tim bơm máu tuần hoàn và không bị ung thư.

Trong video trên trước khi uống Pepsi tôi thử đường huyết là 223mg/dl, thử đường trong nước Pepsi chỉ HI (high) thông thường l cao tối đa từ 500-1000mg/dl, sau khi uống Pepsi, thử ngay thì đường tăng 226mg/dl, giảng bài 30 phút thử lại còn 180mg/dl, tan lớp sau 90 phút thử lại đường còn 107, về đến nhà thử lại còn 89mg/dl.
Như vậy mọi người từ xưa đến nay vẫn uống Pepsi, Coca mỗi ngày có ai chết về bệnh tiểu đường đâu, do đó y tế cấm Pepsi, Coca chỉ là gạt người. Vì chính 2 loại nước uống này khắc tinh hạ đường-huyết thì không tiêu thụ được thuốc hạ đường.  Ai áp huyết thấp thì dùng Coca, ai áp huyết cao thì dùng Pepsi.
Thật ra tiêu chuẳn đường căn bản cho cơ thể tự động điều chỉnh lúc nào cũng trong khoảng 6-8mmol/l , và thử A1C căn bản trong 3 tháng cũng nằm trong khoảng 7-7,5% là bình thường.
Tây y đã tự ý hạ tiêu chuẩn đường căn bản xuống dưới 6.2mmol/l và A1C căn bản trong 3 tháng dưới 6.5% là sai làm mọi người thiếu kháng thể là glycoprotein để chống mọi bệnh tật.

Video bài giảng : https://youtu.be/KpjJuLN5U_w