Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Gửi Thầy kính mến


Thầy kính mến.

Em đã nhận được sách Thầy gửi để xem xét và sửa lỗi để đem in. Em rất cảm động và biết ơn Thầy.

Thầy đã vì cộng đống, làm việc không biết mệt mỏi, cống hiến vô vu lợi để mọi người đỡ khổ đau do quan niệm sai lầm về đường gây ra.

Hàng ngày tiếp xúc với bao bệnh nhân, thấy nỗi đau của họ chính là nỗi đau của mình, càng đau khổ hơn khi biết họ bị hù dọa về bệnh tiểu đường nên gây ra bao hậu họa khôn lường về sức khỏe. Một câu hỏi đặt ra là tại sao trước chưa dùng thuốc tiểu đường thì cơ thể khỏe mạnh, còn từ khi dùng thuốc tiểu đường thì gây ra thân tàn ma dại. Nếu thực sự người ta chữa bệnh tiểu đường thì cơ thể phải dần khỏe mạnh chứ. Sự thật là phương pháp đã chữa sai, đã tư vấn sai. Do dùng thuốc tiểu đường lại kiêng ăn đường, kiêng ăn cơm, đường huyết xuống thấp nên mắt mờ, tim suy, thận suy, ăn không tiêu... thì bác sỹ lại nói đó là biến chứng của bệnh tiểu đường!.

Hôm trước có một học viên đến học, do bác sỹ dặn ngày nào cũng phải đúng giờ tiêm insulin, anh ta tuân thủ, sau ăn 2 giờ em đo đường huyết còn 3.8 mmol/l. Em bắt người nhà cho uống 3 thìa to đường cát vàng với nước nóng, sau 30 phút đo lại đường huyết mới được 4.3 mmol/l. Trong suốt ngày học đã phải bổ sung thêm đường cát vàng, chiều về anh ta bảo hôm nay thấy người khỏe!.

Có 1 học viên bị ung thư gan năm 2015, đến chỗ em học một khóa KCY Đ, nắm được nguyên lý của Thầy đã ăn uống tẩm bổ và tập luyện đúng, theo dõi huyết áp và đường để lọt vào tiêu chuẩn của KCY Đ, kết quả là sau 3 tháng đã khỏi bệnh. Điều đặc biệt là chỉ trong 3 tháng anh này dùng hết 24 kg đường vàng. Đến nay đã 3 năm, đi xét nghiệm kết quả vẫn tốt và vẫn dùng rất nhiều đường hàng ngày giúp cho việc tập luyện Khí Công. Như vậy cái lý thuyết của các học giả về đường, chứ không phải hành giả cần phải xem xét lại. Đây là 1 đoạn của anh ta viết trên facebook:

“Tình Nguyễn Phú Qua bài viết của thầy đến nay em nghĩ lại mình đã quyết định đúng hướng. Theo kết luận của bác sỹ, ngày mai em đến lịch mổ khối u gan. Sau 1 đêm suy nghĩ em đã quyết định không mổ. Thử 1 thời gian nữa để tìm phương pháp tối ưu hơn. Cơ duyên Trời Phật đã cho em tiếp cận với các phương pháp không dùng hóa chất và can thiệp. Trong đó được thầy truyền thụ phương pháp chữa bệnh bằng KCY Đ, mà qua kiên trì thực hiện đã 3 năm sức khỏe em vẫn ổn định. Hy vọng mọi điều sẽ tốt đẹp hơn “.

Và một số đoạn của các bệnh nhân:

“Kính chào Thầy Vương Văn Liêu cùng toàn thể các Anh Chị em trong gia đình Khí công y đạo.
Hôm nay em rất vui mừng vì nhận được kết quả xét nghiệm tốt nhất của Tây y trong suốt 24 năm qua.
Khi biết đến Khí công y đạo thì em đã mắc đến 10 loại bệnh trong cơ thể: mất ngủ,rối loạn thần kinh chức năng,thoái hoá đốt sống cổ,đốt sống lưng ,u vú,dạ dày,mắt mờ,viêm da ,bướu cổ ,rụng tóc.

Trong lúc gần như tuyệt vọng vì chữa Tây y nhiều năm không khỏi thì em biết đến Khí Công.
Chắc Thầy Liêu còn nhớ ba mẹ con em dẫn nhau đến gặp Thầy vào một buổi chiều mùa đông se lạnh.
Thầy đã khám bệnh và chỉ cho cách ăn ,tập.Sau đó biết em không có điều kiện học, Thầy cho tài liệu về nhà đọc.
Đó là những bài học đầu tiên Thầy đã dạy cho em về Khí Công.
Sau đó em lại được học trò của Thầy là em Hồng tư vấn thêm.
Đặc biệt hơn nữa em còn nhận được sự chỉ dẫn nhiệt tình không quản ngày đêm của em Nguyễn Tiến, một người rất có kinh nghiệm về khí công đã giúp em cách ăn ,tập đúng,thở đúng để nhổ bệnh.
Em biết bệnh của em là AH và đường thấp nên nên mỗi ngày em uống 3 Lạng đường ,ăn nhiều đồ bổ máu,uống b12,tập luyện đầy đủ các bài động công,kéo ép gối,nạp khí trung tiêu.
Thời gian không phải nhanh,em đã ăn và tập được 22 tháng.
Đến hôm nay thì các bệnh của em đã khỏi.
Niềm hạnh phúc nhất là ăn ngon,ngủ ngon không đau đớn mà em mơ ước 24 năm nay đã thành sự thật mà em không phải dùng đến viên thuốc Tây nào.
Em viết lên đây không phải để khoe, em mong rằng sẽ mang lại nguồn động lực giúp cho nhiều bệnh nhân biết khí công đang trên con đường ăn tập ,hãy cố gắng kiên trì tập luyện để khỏi bệnh.
Trước hết em xin gửi lời cảm ơn đến Thầy Đỗ Đức Ngọc,người đã khai sáng môn khí công y đạo.
Em gửi lời cảm ơn Thầy Vương Văn Liêu.
Cảm ơn em Hồng,em Tiến và rất nhiều Anh Chị em bạn bè xa gần đã giúp đỡ để em có sức khỏe như ngày hôm nay.
Xin kính chúc các Thầy luôn luôn mạnh khỏe!
Chúc đại gia đình khí công y đạo ngày càng lớn mạnh!
Mải viết nên em quên không giới thiệu.
Em là Nguyễn Thị Thủy Dung 47 tuổi Hải phòng.



Nhã Nhâm Thị Thật tuyệt vời. Chị cũng giống em. Bây giờ chị cũng khỏe, da đỏ hồng hào. Chị cảm ơn Đức Bồ Tát Đỗ Đức Ngọc. Cám ơn Thầy Vương Văn Liêu và các bạn bè đã giúp đỡ. Chị chúc mừng em nhé.

Lam Chiều Khói

7 Tháng 3 lúc 17:53

Thưa thầy Vương Văn Liêu cùng toàn thể các anh, chị em trong gia đình khí công, em xin thông báo tin vui là bệnh thận của em sau 2 tháng kiên trì uống đường cát vàng+ Tập bài kéo ép gối + Thiền trước ngủ, Hôm nay kiểm tra lại tất cả các chỉ số: Ure máu, creatinin máu đã giảm sâu vào mức an toàn đồng thời các chỉ số PH nước tiểu, prtein nước tiểu cũng đều âm tính. Em thấy thật vui mừng và may mắn vì mình đã giác ngộ môn KCYĐ, em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy Đỗ Đức Ngọc, Thầy Vương Văn Liêu và toán thể những bài bình luận chia sẻ hữu ích của các anh, chị và các bạn trong trang nhà.
.........

Nhờ có lý thuyết điều trị bằng đường của Thầy soi sáng, em đã giúp được nhiều người khỏe mạnh.

Em cám ơn Thầy rất nhiều.

Học trò

Vương Văn Liêu