Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

2 bài tập làm hạ áp huyết và hạ đường-huyết nhanh nhất mà không cần dùng thuốc

Bệnh nhân có đường huyết cao 17.5mmol/l, phối hợp 2 bài này, đường-huyết xuống nhanh thấp đến 6.2mmol/l và áp huyết đang cao 160/95mmHg nhịp tim 88 xuống thấp 124/74mmHg 78

1-(Đè vật nặng 5-10kg lên bụng) Theo dõi diễn tiến cách làm hạ áp huyết nhanh không dùng thuốc 



Sau khi tập đường-huyết xuống còn 11.3mmol/l

Tập tiếp bài sau, cảm thấy chóng mặt đường huyết xuống còn 6.2mmol/l



2-Bài tập lăn người làm hạ đường nhanh, hết ù tai, làm sáng mắt, tiêu hóa nhanh, hết mọi đau nhức

Bệnh nhân phải uống thêm 2 thìa đường cho đường lên 7-8mmol/l hết chóng mặt là bình thường, đối với tiêu chuẩn đường-huyết lúc bụng đói của Y Tế Thế Giới năm 1979 là đúng. Nếu thấp hơn sẽ dễ bị mệt, suy tim, theo khuyến cáo của Hội Tim Mạch Hoa Kỳ.
Điều đó chứng tỏ nếu ai cũng tập bài lăn như trẻ em thường chơi, làm đường xuống thấp thì trên thế giới này không có ai bị bệnh tiểu đường, trừ những người lười, ăn xong nằm một chỗ, không tập được bài nằm lăn từ 3-5 phút.

Cảnh báo :
Nếu ai không chịu đo đường-huyết mà chỉ tập bài lăn sẽ bị tụt đường xuống thấp gây ra chóng mặt, suy tim, nên cần phải đo áp huyết và đo đường, nếu thấp thì uống thêm đường, cứ mỗi 2 thìa cà phê đường làm tăng 1 mmol/l, nên trước khi tập phải uống đường cho tăng lên 9-11mmol/l rồi sau khi tập bài lăn mà cảm thấy chóng mặt, đường-huyết sẽ xuống thấp, nế hơn 7 mmol/l thì an toàn còn thấp dưới 6 mmol/l sẽ làm suy tim.