Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Bài Tập Khí Công mới

Cách làm hạ áp huyết nhanh và chữa tay vai đau do thiếu đường cát vàng glucose

1-Đặt vật nặng 5-10kg lên bụng như bao đường, bao gạo, bao cát, nhắm mắt nằm nghe bụng chuyển động, bụng sôi...lâu khoảng 15-30 phút sẽ làm áp huyết hạ thấp xuống nhanh nhất.

2-Đau nhức tay vai hay cổ gáy vai, thoái hóa loãng xương....đều do thiếu đường cát vàng (glucose) phải uống đường glucose cho đường-huyết lên trên 160mg/dL... làm cơ thể tăng khí huyết lưu thông dễ, sẽ giảm đau, rồi tập bài quay vai như trong video, bệnh nhân sẽ khỏi bệnh đau nhức cổ gáy tay vai...

  
Cách tập làm hạ áp huyết nhanh tự nhiên bằng bao cát 5 kg đè lên bụng

Cách làm hạ áp huyết nhanh, giúp tiêu hóa nhanh, bụng nhỏ tiêu mỡ không bị lệ thuộc vào thuốc.
Đặt vật nặng 5-10 kg lên bụng như bao đường, bao gạo, bao cát, nhắm mắt nằm nghe bụng chuyển động, bụng sôi...lâu khoảng 15-30 phút sẽ làm áp huyết hạ thấp xuống nhanh nhất.
Bênh nhân trên áp huyết rất cao, máy bơm nhồi 2 lần là do mỡ triglycérid gây tắc nghẹt trong ống tim mạch.
Ngày đầu áp huyết của bệnh nhân trước khi tập rất cao, sau khi tập áp huyết xuống thấp, về nhà bệnh nhân tiếp tục áp dụng pp này, ngày hôm sau đến tập áp huyết xuống thấp trở lại bình thường.

Sau mỗi bữa ăn 30 phút tất cả mọi người nên áp dụng pp này 30 phút thay cho dùng thuốc chữa bệnh áp huyết cao mà không có hiệu quả, pp này làm hạ áp huyết nhanh hiệu quả hơn thuốc mà không có phản ứng phụ do ép đè bụng tự thở ép nhồi thức ăn trong bao tử và kích thích gan ruột co bóp làm tiêu mỡ bụng, chữa được các bệnh về tiêu hóa, bao tử, gan ruôt cùng một lúc.



Bài tập lăn người làm hạ đường nhanh, hết ù tai, làm sáng mắt, tiêu hóa nhanh, hết mọi đau nhức

Bài tập lăn người làm hạ đường nhanh, trị ăn không tiêu, đau nhức toàn thân, cứng chân tay khó cử động, ù tai, mắt mờ, máu không lên não, người lạnh do thiếu đường.

1-Trước khi tập, đo đường, nếu thấp dưới 140mg/dL=8.0mmol/l, phải uống 3 thìa cà phê đường cát vàng.

2-Lăn tới 3 vòng rồi nằm úp nghỉ 10 giây, lăn lui trở lại 3 vòng rồi nằm ngửa nghỉ 10 giây. Lăn nhiều lần đến khi hơi chóng mặt, bàn tay lạnh phải ngưng lại do đường-huyết đã tụt thấp, phải uống thêm 3 thìa đường cát vàng cho bàn tay ấm, hết chóng mặt rồi lăn tiếp. Rồi đường-huyết lại tụt thấp chóng mặt, uống thêm 3 thìa đường lăn tiếp. Cứ uống đường lăn nhiều lần sẽ hết chóng mặt là máu đã lên não đủ, cả đầu, trán tay chân, thân người nóng ấm, hơi rịn mồ hôi, chân tay lưng cột sống hết đau nhức.

Nếu có bệnh ăn không tiêu trào ngược thực quản do thức ăn đóng kết hòn cục trong bao tử lâu ngày thành bướu to không đẩy xuống ruột được, thức ăn cũ lâu ngày hôi thối và nhớt đàm trong bao tử sẽ bị bao tử co bóp ói ra theo đường miệng 3-4 lần khoảng 1 kg, Sau đó bụng mềm, nhẹ bụng, dễ thở, áp huyết và đường-huyết xuống, sau khi ói mửa xong để bệnh nhân nằm nghỉ ngơi 15 phút.

3-Nếu táo bón không đi cầu được, sáng ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ uống 1 thìa dầu mè, hay trộn dầu mè vào cháo. Khi đi cầu được bình thường thì ngưng.

Quan trọng : Nguyên nhân béo phì do đường huyết quá cao là thừa đường, hay do đường huyết quá thấp là thiếu đường.

1-Nếu dư thừa đường sẽ bị béo phì nguyên nhân do lười tập thể dục để tiêu mỡ bụng, lý do thứ hai, uống đường xong phải tập ngay bài chuyển hóa đường thành năng lượng, giống như xe vừa đổ xăng đầy là phải chạy xe ngay để đi công việc cho hết xăng, chứ không phải đổ xăng xong cất xe vào garage. PP tập làm hạ đường nhanh là nằm lăn người nhiều lần đến khi chóng mặt là đường trong máu đã tu6t thấp, phải uống đường thêm để lăn tiếp cho đến khi hết chóng mặt.
Thí dụ đường-huyết cao 300mg/dL, khi vài lần cảm thấy chóng mặt, đo lại đường xuống thấp còn 120mg/dL phải uống thêm 3 thìa đường rồi lăn tiếp, đường lại xuống thấp còn 90mg/dL, lại uống đường cho lên 140mg/dL rồi nằm nghỉ 10 phút , đường huyết vẫn tự động xuống đến 120mg/dL thì ngưng tập.

2-Công dụng của đường glucose kết hợp với protein biến thành năng lượng glycoprotein vận chuyển chất bổ vào nuôi tế bào và vận chuyển chất thải trong tế bào ra ngoài, Glucose kết hợp với lipid thành chất glycolipid là chất tạo màng tế bào bảo vệ cho tế bào không bị những chất độc hại xâm nhập tế bào và màng tế bào luôn được bảo vệ thay cũ đổi mới, sinh ra tế bào mới...
Nếu kiêng đường thì cơ thể thiếu chất glycoprotein và glycolipid, chỉ còn 2 chất protein và lipid trở thành béo phì mà tế bào không được nuôi dưỡng trở nên yếu sức, và màng tế bào bị phá vỡ kết hợp thành mô tế bào ung thư, có nghĩa là 1 tế bào lớn chứa nhiều nhân, hay gọi là tế bào không phải 1 sinh 2 mà 1 sinh ra 3,4,5 là tế bào ung thư do thiếu chất glycolipid bảo vệ màng tế bào.

Như vậy cơ thể cần đường để chuyển hóa thức ăn ngay, nên dù đường cao nhưng tập bài Kéo Ép Gối và bài lăn người chuyển hóa thức ăn ngay trở thành máu, sau đó thì đường-huyết tụt mất nên không bĩ bệnh tiểu đường.
Người không có bệnh tiểu đường là sau khi ăn đường cao, nhưng tập bài Kéo Ép Gối và bài lăn người thì đường xuống thấp, thì người này không bị bệnh tiểu đường. Ngược lại trước khi ăn đường cao, sau khi ăn đường cũng cao, khi đói cũng cao khi no cũng cao, là người có bệnh tiểu đường nguyên nhân do lười tập.