Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Video : Kinh nghiệm chữa khỏi bệnh sốt rét bằng cách uống 1kg đường thốt nốt


Phản hồi :
Cháu chào Thầy,
Rất vui nếu Thầy vẫn khỏe để đọc thư này.
Cháu có xem video của Thầy trên youtube về chuyện một cô nọ kể về kinh nghiệm chữa khỏi sốt rét bằng uống liên tục 1kg đường thốt nốt pha loãng. Cháu muốn hỏi Thầu, như vậy lỡ đường huyết tăng lên làm tăng áp huyết và các biến chứng nguy hiểm do tăng đường huyết thì sao ạ?
Cháu đã tìm thử trên google nhưng không có thông tin hoặc nguồn không xác minh nên muốn hỏi Thầy. Gần đây ở ViệtNam đang co mùa sốt xuất huyết và sốt rét biến thể nên cháu lo lắm. 
Cháu xin cảm ơn, mong Thầy luôn vui vẻ.
Trả lời :

Hiện nay tây y, và những phương pháp nghiên cứu  thực dưỡng đều đi theo hướng bỏ đường, để phá vỡ công thức tế bào gồm 3 chất Glucose + Prptein + Lipid,  thì làm sao tìm được trên google.

Biến chứng của cao đường thì nhìn sức khỏe của bệnh nhân này từ khi 20 tuổi sau khi uống cách nay hơn 30 năm càng ngày càng khỏe mạnh.

Còn tôi mỗi ngày ăn sống 500g đường cát trong thời gian 2 tháng khi còn tuổi thanh niên tập luyện võ thuật, hiện  78 tuổi, mỗi ngày uống 15 thìa đường cát vàng, đường huyết lúc nào cũng trên 15 mmol/l, sau khi tập thể dục khí công xuống thấp 6-8.0mmol/l, biến chứng của đường cao là dư thừa năng lượng để làm việc không mệt mỏi mà sức khỏe càng ngày càng tăng, chứ không phải bị mù mắt hay cưa chân như tây y nói. Chỉ bị mù mắt cưa chân khi uống thuốc làm hạ tụt đường huyết thấp dưới 6.0mmol/l làm cơ thể mất năng lượng khiến sức khỏe suy yếu mới bị suy tim, hư thận, mù mắt, cưa chân, mất trí nhớ...., và tế bào thiếu đường nên vỏ tế bào bị phá vỡ mới trở thành tế bào mang bệnh ung thư. Vì glucose + lipid = glycolipid bảo vệ màng tế bào, glucose + protein = glycoprotein là chất dẫn máu đem chất bổ vào tế bào nuôi nhân tế bào phát triển và đem chất thải của tế bào loại bỏ ra ngoài.

Thiếu đường glucose thì cơ thể không thể dẫn máu nuôi tế bào vì không có chất glycoprotein, và vỏ tế bào thiếu glucose, không tạo ra chất glycolipid  sẽ bị phá vỡ.

Ai tin thì theo, không bắt buộc phải theo, chỉ là kinh nghiệm của các bệnh nhân gửi về, được Ngành Y Học Bổ Sung thống kê trong 5 năm qua ghi nhận những bệnh do hậu quả thiếu đường trong bài này :

Những bệnh do thiếu đường, (chúng ta đang bị lừa về bệnh tiểu đường)


Ai không tin theo thì sẽ được thời gian chứng minh tình trạng sức khỏe của mình trả lời để  xem đúng hay sai, thì lúc đó tây y sẽ nói : Sorry, bạn đang bị ung thư thời kỳ cuối ! thì lúc đó sẽ quá muộn