Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Địa điểm ở Saigon tập thể dục khí công để khỏi bị bệnh cao áp huyết, tiểu đường, ăn không tiêu, phong thấp đau nhức


Chào thầy

Con đang cố gắng phát triển nhiều điểm tập động và tĩnh công trong cộng đồng ở Saigon. Hiện điểm tập 117 Hồng Hà, Quận Phú Nhuận được chị Ngân, chủ doanh nghiệp Lá Tía Tôm hể trợ 1 buổi sáng Chủ Nhật hàng tuần, Điểm này con triển khai tập động-tĩnh công, và có 2 buổi đầu và giữa tháng tập Lạy Phật Khí Công và Niệm Phật.


Ngoài ra con có lập trang Facebook Khí Công Y Đạo Tịnh Độ Làng Tre, để mọi người tiếp cận, và trao đổi về môn Khí Công Y Đạo ạ.
Nay nhu cầu của nhiều người cần thêm thời gian tập buổi tối nên có đề nghị con mở thêm lớp, do vậy con đang triển khai tiếp điểm tập ở 64, đường số 2, phường 7 Gò Vấp, và dợ định sẽ triổn khai thêm nhiều điểm tập nữa ạ,
Với tinh thần thiện nguyện để giúp mọi người được tiếp cận môn Khí Công Y Đạo mà thầy đã dầy công nghiên cứu. Con xin thầy hoan hỷ chỉ dạy thêm cho con ạ.
Con luôn theo dõi và học ở các bài thầy giảng và con cũng cố gắng truyền kiến thức đó đến mọi người.
Hiện học viên của 2 lớp cũng khoảng 30-40 người, đa phần họ là bệnh nhân đã theo con được 2-3 năm và họ có niềm tin lớn vào thầy, vào môn KCYĐ.
Họ cũng ước ao được diện kiến thầy qua online hoặc trong một duyên lành nào đó.
Cuối cùng con xin chúc Thầy và gia đình thật viên mãn và trụ thế dài lâu cho chúng con được hưởng ân phước của Thầy mà tiến hóa ạ.
Con chào Thầy
An Huệ

----------

Xin đề nghị các học viên KCYĐ các tỉnh, hãy tổ chức các địa điểm thiện nguyện dạy tập thể dục khí công giúp mọi người thoát khỏi bệnh cao áp huyết và bệnh tiểu đường không cần dùng thuốc.
DODUCNGOC