Thứ Năm, 25 tháng 5, 2023

CÁC NGHIÊN CỨU VIỆC SỬ DỤNG BAKING SODA CHỮA UNG THƯ

 CÁC NGHIÊN CỨU VIỆC SỬ DỤNG BAKING SODA CHỮA UNG THƯ

1-Những lợi ích của baking soda
Các công dụng y tế của baking soda đều liên quan đến việc nâng cao độ pH của cơ thể bằng cách trung hòa axit. Đây là lý do tại sao baking soda được sử dụng làm thuốc kháng axit (để trung hòa axit trong dạ dày và điều trị loét, ợ nóng và khó tiêu do axit) và để điều trị nhiễm axit (nâng độ pH trong máu khi nó gần bằng 7,0).

Baking soda cũng có thể được sử dụng như một chất khử trùng tại chỗ (trên da) để ngăn ngừa phồng rộp và sẹo. Cuối cùng, nó cũng được sử dụng để giảm ngứa do phản ứng dị ứng da gây ra bởi thực vật như cây thường xuân độc.
Bởi vì baking soda trung hòa axit trong dạ dày, nó có thể được sử dụng để điều trị quá liều các loại thuốc có tính axit như aspirin và thuốc chống trầm cảm ba vòng. Vì nó cung cấp nhiều natri hơn cho cơ thể nên nó cũng được sử dụng để điều trị chứng tăng kali máu (nồng độ kali trong máu cao).
Tuy nhiên, tiêu thụ quá nhiều baking soda có thể dễ dàng gây ra lượng natri cao trong cơ thể (tăng natri máu) và tăng huyết áp. Các vấn đề khác có thể phát sinh từ quá nhiều baking soda bao gồm nhiễm kiềm chuyển hóa, suy tim sung huyết và phù nề do nồng độ natri trong máu cao.


2-Baking Soda có thể giúp “chữa” ung thư như thế nào
Về cơ bản, khối u ác tính là khối tế bào phát triển nhanh chóng. Sự phát triển nhanh chóng của các tế bào này đồng nghĩa với việc quá trình trao đổi chất của tế bào cũng diễn ra rất nhanh chóng.
Do đó, các tế bào ung thư sử dụng nhiều carbohydrate và đường hơn để tạo ra năng lượng dưới dạng năng lượng ATP (adenosine triphosphate).
Tuy nhiên, một số hợp chất được hình thành từ quá trình sản xuất năng lượng bao gồm axit lactic và axit pyruvic. Trong trường hợp bình thường, các hợp chất này được loại bỏ và sử dụng ngay khi chúng được sản xuất. Nhưng các tế bào ung thư trải qua quá trình trao đổi chất với tốc độ nhanh hơn nhiều. Đây là lý do tại sao các axit hữu cơ này tích tụ trong môi trường trực tiếp của khối u.
Mức độ axit ngoại bào cao xung quanh khối u là một trong những động lực dẫn đến sự di căn của khối u ung thư. Điều đó có nghĩa là toàn bộ hệ thống ngăn cản hoạt động bình thường của các tế bào, những tế bào này không thể loại bỏ được nữa, chúng trở nên độc hại. Đây là lý do tại sao các ổ khối u khác xảy ra.

3-Về cơ bản, tế bào ung thư cần môi trường axit để phát triển và lây lan nhanh chóng.
Do đó, một số chuyên gia về ung thư tin rằng bằng cách bao quanh khối u bằng môi trường vi mô kiềm hóa, độ pH của khối u có thể tăng đủ để làm khối u chết đói và ngừng phát triển cũng như lan rộng.

Thật kỳ lạ, giải pháp chữa ung thư khá đơn giản này đã được chứng minh là đúng.

Điều đáng chú ý hơn nữa là không cần thiết phải pha chế một loại thuốc tổng hợp để giảm độ axit trong môi trường ngay lập tức của khối u. Một hợp chất đơn giản, sẵn có như baking soda sẽ làm được điều đó.

Rõ ràng, nên truyền natri bicarbonate càng gần khối u càng tốt, vì tác dụng tăng pH của nó là cần thiết trong môi trường vi mô khối u. Đây là lý do tại sao tiêm baking soda trực tiếp vào vị trí của khối u được coi là một giải pháp tốt hơn so với uống. Tuy nhiên, baking soda uống an toàn hơn và có thể dễ dàng sử dụng tại nhà.


4-Bằng chứng lâm sàng về hiệu quả của baking soda trong điều trị ung thư

Đã có các nghiên cứu :
Một nghiên cứu năm 2009 được công bố trên tạp chí Nghiên cứu Ung thư, là một trong những nghiên cứu đầu tiên xác nhận rằng tác dụng kiềm hóa của baking soda thực sự có thể ngăn chặn ung thư.
Bằng cách tiêm baking soda vào một nhóm chuột, các tác giả nghiên cứu đã có thể xác định sự phát triển và lan rộng của khối u ung thư bị ảnh hưởng như thế nào bằng cách nâng cao độ pH của cơ quan bị ung thư.

Kết quả nghiên cứu cho thấy baking soda làm tăng độ pH một cách hiệu quả và giảm sự di căn tự phát ở chuột thí nghiệm bị ung thư vú.

Các nhà nghiên cứu cũng xác định rằng baking soda hoạt động bằng cách tăng độ pH bên ngoài tế bào chứ không phải bên trong tế bào. Đây là một phát hiện quan trọng vì nó cho thấy rằng baking soda không can thiệp vào quá trình trao đổi chất của tế bào và ức chế sự phát triển của khối u trong môi trường vi mô.
Các kết quả khác từ nghiên cứu này cho thấy baking soda:
• Giảm sự tham gia của hạch trong quá trình vận chuyển tế bào ung thư
• Không làm giảm mức độ lưu hành của các tế bào khối u
• Giảm sự tham gia của gan và do đó làm giảm sự lây lan của các tế bào khối u đến các cơ quan khác
• Ức chế sự xâm lấn của các cơ quan khác bằng cách tuần hoàn các tế bào khối u.
Các nhà nghiên cứu lưu ý rằng việc tiêm baking soda vào các mô hình động vật khác để điều trị ung thư đã chỉ ra rằng hợp chất này cũng có thể ức chế sự lây lan của ung thư tuyến tiền liệt nhưng không ức chế khối u ác tính.
Dựa trên những kết quả này, các nhà nghiên cứu đang cố gắng xác định xem có thể thu được kết quả tốt hơn bằng cách kết hợp baking soda với thuốc điều trị ung thư hay không.

Trong một nghiên cứu năm 2011 được công bố trên tạp chí BMC Cancer, một nhóm các nhà nghiên cứu đã điều tra tác động của dichloroacetate và sự kết hợp của dichloroacetate và muối bicarbonate trên mô hình chuột đối với bệnh ung thư vú di căn.

Dichloroacetate là một loại thuốc ung thư chọn lọc hoạt động tương tự như baking soda. Nó làm tăng độ pH xung quanh các tế bào ung thư bằng cách ức chế sự phân hủy đường và sản xuất axit trong các tế bào này.
Kết quả nghiên cứu cho thấy sự kết hợp giữa thuốc trị ung thư tổng hợp, dichloroacetate và phương pháp điều trị đơn giản tại nhà đã được chứng minh là baking soda đường uống, không làm giảm sự di căn hoặc kích thước khối u.
Nghiên cứu này cho thấy natri bicacbonat không chỉ là phương pháp chữa ung thư an toàn và rẻ tiền hơn mà còn hiệu quả hơn dichloroacetate.


5-Việc sử dụng baking soda trong ung thư
Mặc dù hầu hết các bác sĩ ung thư không khuyên dùng baking soda cho bệnh nhân của họ, nhưng họ thực sự sử dụng nó vì các đặc tính của nó trong hóa trị liệu. Bằng cách kết hợp chất kiềm hóa này với các loại thuốc hóa trị, họ bảo vệ các cơ quan khỏi bị phá hủy bởi tác dụng độc hại của các loại thuốc này.

Về cơ bản, baking soda làm tăng độ pH xung quanh các cơ quan quan trọng này và ngăn ngừa ung thư lây lan cũng như hạn chế tác dụng phá hủy của các loại thuốc hóa trị.

Tiến sĩ Mark Sircus, giám đốc hiệp hội y tế Veritas International, đã khám phá thêm về mối liên hệ giữa ung thư và độ pH cũng như việc sử dụng muối nở như một chất chống ung thư trong cuốn sách Natri bicacbonat – Phương pháp điều trị ung thư của người giàu cho người nghèo.
Tiến sĩ Tullio Simoncini, một bác sĩ chuyên khoa ung thư người Ý, thường xuyên điều trị cho các bệnh nhân ung thư của mình bằng baking soda. Theo kinh nghiệm của ông, baking soda uống, tiêm tĩnh mạch và khí dung có hiệu quả trong điều trị ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt cũng như các loại ung thư khác, ngoại trừ ung thư não.
Mặc dù Tiến sĩ Simoncini tin rằng baking soda uống là thích hợp nhất đối với bệnh ung thư ảnh hưởng đến đường tiêu hóa, nhưng các bác sĩ ung thư và bệnh nhân ung thư khác như Vernon đã chứng minh rằng baking soda uống có thể điều trị hiệu quả bệnh ung thư ảnh hưởng đến các cơ quan sâu.
Tiến sĩ Sircus cũng khuyên bạn nên uống baking soda. Nhiều bệnh nhân của ông thắc mắc liệu có nên trộn nó với xi-rô cây phong, mật đường gọi là mật mía, mật ong, nước hoặc bất kỳ loại đồ uống nào khác hay không. Khi các tế bào bình thường bị bỏ đói ở bệnh nhân ung thư, bác sĩ chuyên khoa ung thư khuyến nghị các nguồn năng lượng như mật ong, mật mía và xi-rô cây phong.
Mặt khác, Tiến sĩ Simoncini cho glucose vào tĩnh mạch cùng với baking soda cho mục đích tương tự.


6-Công thức baking soda cho bệnh ung thư
Để chuẩn bị phương pháp điều trị ung thư tự nhiên bằng baking soda, bạn cần thêm xi-rô cây thích, mật mía hoặc mật ong vào.
Trong cuốn sách của Tiến sĩ Sircus, ông đã trình bày chi tiết cách một bệnh nhân sử dụng baking soda và mật mía để chống lại căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt đã di căn đến xương của anh ta. Vào ngày đầu tiên, bệnh nhân pha một thìa baking soda với một thìa mật mía trong một cốc nước.
Anh ta uống hỗn hợp này thêm ba ngày nữa, và độ pH của nước bọt là 7,0 và độ pH của nước tiểu là 7,5.
Được khuyến khích bởi những kết quả này, bệnh nhân đã uống dung dịch hai lần vào ngày thứ 5 thay vì một lần một ngày. Và từ ngày thứ 6 cho đến ngày thứ 10, anh ấy uống 2 thìa cà phê muối nở và mật mía mỗi loại hai lần một ngày.
Đến ngày thứ 10, độ pH của bệnh nhân đã tăng lên 8,5 và tác dụng phụ duy nhất mà anh ta gặp phải là đau đầu và đổ mồ hôi ban đêm (tương tự như liệu pháp Caesium, đọc là si-zi-um).
Ngày hôm sau, bệnh nhân được chụp cắt lớp xương và thực hiện thêm hai xét nghiệm y tế. Kết quả cho thấy mức PSA (kháng nguyên dành riêng cho tuyến tiền liệt, protein được sử dụng để xác định mức độ nghiêm trọng của phì đại tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt) của anh ấy đã giảm từ 22,3 xuống 0,1.

Một công thức baking soda khác khuyên bạn nên trộn 90 thìa cà phê xi-rô cây thích với 30 thìa cà phê muối nở.

Để làm được điều này, xi-rô cây phong phải được đun nóng để bớt nhớt hơn. Sau đó, baking soda được thêm vào và trộn trong 5 phút cho đến khi nó được hòa tan hoàn toàn.
Việc chuẩn bị này cần đảm bảo khoảng 10 ngày xử lý baking soda. 5 đến 7 thìa cà phê mỗi ngày là liều lượng khuyến cáo cho bệnh nhân ung thư.
Cần thận trọng khi sử dụng liệu pháp baking soda để chữa bệnh ung thư. Điều này là do việc duy trì mức độ pH cao có thể gây ra kiềm chuyển hóa và mất cân bằng điện giải. Những thứ này có thể gây phù và cũng ảnh hưởng đến tim và huyết áp.
Nguồn: Tiến sĩ Leonard Coldwell

7-Cách chữa ung thư vú và tuyến tiền liệt bằng baking soda

Baking soda và bệnh ung thư đã trở thành tiêu đề hàng đầu trong những ngày này, điều này có tác động lớn đến việc khiến bệnh nhân ung thư bối rối hơn bình thường. Với tất cả các thông tin và thông tin sai lệch ngoài kia, ai đúng khi giải mã những phát hiện mới về mối tương quan giữa ung thư, nấm và baking soda?

Trước tiên, hãy làm nổi bật một số điểm quan trọng trước khi đưa ra mối liên hệ giữa baking soda và ung thư:

8-Sự thật số 1 về bệnh ung thư:

Các bác sĩ vẫn chưa biết nguyên nhân thực sự gây ra bệnh ung thư. Các nhà khoa học hiện đã nắm rõ bản chất của bệnh ung thư, cách chúng phát triển và có nhiều loại hóa chất ảnh hưởng hoặc làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư khi nó bắt đầu. ;Nhưng nó xảy ra như thế nào? ; Nó vẫn còn là một bí ẩn gây nhiều tranh cãi.

Sự thật về ung thư 2: Vẫn chưa có thuốc chữa

Mặc dù các nhà khoa học và nhà nghiên cứu đã có nhiều khám phá quan trọng về bệnh ung thư, nhưng không có khám phá nào đưa ra phương pháp điều trị phòng ngừa hoặc chữa bệnh dứt điểm.

Sự thật về ung thư 3: Ung thư cư xử như một cây nấm.

Mặc dù khái niệm này đã tồn tại trong nhiều năm, nhưng hiện tại nó mới bắt đầu được chú ý. Viện Y tế Quốc gia đã tài trợ cho nhiều dự án nghiên cứu theo hướng này, điều đó có nghĩa là ngay cả chính phủ cũng nhận thấy giá trị của lối suy nghĩ này.Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: DR Leonard ColdWell

9-Baking soda giúp điều chỉnh cân bằng độ pH
Ung thư làm cho cơ thể có tính axit. Trung hòa axit là một bước tiến lớn trong việc chữa bệnh ung thư. Giá trị pH của baking soda giúp chống lại tính axit trong cơ thể bằng cách đệm giá trị pH của các mô và tế bào và kiểm soát cân bằng nội môi của điện áp tế bào.

Baking soda giúp tăng lượng oxy trong máu

Rất tốt cho việc chữa lành bệnh ung thư. Nó cũng hỗ trợ giải độc máu và giúp cơ thể chống lại stress oxy hóa và tác dụng phụ của hóa trị.

Môi trường vi mô có tính axit ủng hộ sự phát triển của các khối u
Độ pH ngoại bào có tính axit nằm trong khoảng từ 6,5 đến 6,9 tồn tại trong các khối u ác tính khác nhau, trong khi độ pH của các mô bình thường nằm trong phạm vi sinh lý. Nguồn gốc của nhiễm toan khối u bắt đầu từ các mô hình trao đổi chất độc đáo của các tế bào khối u, có liên quan chặt chẽ với khoảng cách từ các mạch máu. Các mao mạch có phạm vi cung cấp oxy khá hạn chế nên các tế bào nằm ở khu vực xa mạch bị thiếu oxy trầm trọng. Tùy thuộc vào nguồn cung cấp oxy, khối u có thể được chia thành 3 phần.

Ở vùng thiếu oxy sâu .

Tế bào ung thư chỉ có thể sử dụng đường để tạo ra năng lượng và các chất chuyển hóa chính là lactate và ion H+.

Ở vùng thiếu oxy vừa phải

Có nhiều loại cơ chất bao gồm glutamine, axit béo, cũng như lactate của tế bào với quá trình đường glucose tăng cường.
Thông qua quá trình phosphoryl oxy hóa.

Các tế bào ung thư tận dụng tối đa lượng oxy trong môi trường này để tạo ra năng lượng, kết quả là CO2 khuếch tán ra khỏi tế bào. Trong vùng oxy hóa bình thường gần các mạch máu, ngay cả khi có đủ oxy, các tế bào khối u vẫn có xu hướng tạo ra nănn lượng ATP thông qua quá trình đường phân tăng lên, được gọi là hiệu ứng Warburg.

10-Nghiên cứu nói gì
Cho đến nay, hầu hết các bằng chứng về tác dụng của natri bicacbonat đối với tế bào ung thư đều đến từ các nghiên cứu trên động vật và thí nghiệm trong phòng thí nghiệm, chứ không phải nghiên cứu trên người. Việc thiếu các nghiên cứu lâm sàng ở người chỉ ra rằng bất kỳ việc sử dụng natri bicarbonate nào như một phương pháp điều trị ung thư bổ sung đều nên được tiếp cận một cách thận trọng.

11-Sử dụng baking soda để giúp đánh bại ung thư vú
Baking soda hoặc natri bicacbonat là một chất tự nhiên được sử dụng cho một số công việc gia đình khác nhau như nấu ăn và dọn dẹp. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó cũng là một công cụ mạnh mẽ để xác định và ổn định sự phát triển của ung thư vú. Ung thư là một quá trình bệnh phức tạp và không có nguyên nhân hay cách chữa trị duy nhất.

Đây là một căn bệnh phát triển do tổn thương môi trường bên trong cơ thể, tạo ra đột biến gen và thay đổi động lực trao đổi chất của cơ thể. ; Việc sử dụng baking soda cùng với một số chiến lược sức khỏe chuyên sâu khác để kích thích nhịp điệu chữa bệnh tự nhiên của cơ thể là cần thiết để đảo ngược quá trình một cách tự nhiên.

Hệ sinh thái bên trong con người được ổn định bởi một số hệ thống đệm khác nhau giúp cơ thể hoạt động ở mức cao càng lâu càng tốt. Một trong những hệ thống đệm này là pH.

Dòng máu của chúng ta phải luôn có tính kiềm nhẹ ở 7.365 pH để cơ thể khỏe mạnh. Duy trì cân bằng độ pH thông qua chế độ ăn uống và lối sống hợp lý là một trong những công cụ thiết yếu nhất để tối ưu hóa sức khỏe.

12-Công thức mật đường (mật mía =molasse ) Baking Soda có thể chữa được nhiều bệnh ung thư

Một người đàn ông tuyên bố rằng anh ta đã tìm ra cách chữa ung thư và đã điều trị thành công bằng cách sử dụng baking soda.
Vernon Johnston được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn IV xâm lấn đã di căn vào xương. Ban đầu, anh ấy chuyển sang dùng cesium, nhưng cuối cùng lại sử dụng phương pháp mật đường baking soda như một phương thuốc tự nhiên giúp chữa khỏi bệnh ung thư của anh ấy và có tác dụng với hàng trăm người khác.

Johnston nói: “Điều rất quan trọng đối với những người trong chúng ta, những người đã hoặc đang làm điều này là chúng ta tập trung vào chế độ ăn kiêng. Ít nhất, đối với những người trong chúng ta đang hồi phục, tôi đề xuất chế độ ăn ít nhất 80% kiềm và 20% axit…”

Công thức 1)

Mua Baking Soda Arm & Hammer HOẶC Baking Soda không chứa nhôm từ Bob's Red Mill.
2) Mua Mật đường đen Molasse hoặc Xi-rô phong hữu cơ Erable hạng B.

3) Mua que thử pH; các dải không chạy và dễ sử dụng. Giấy quỳ cũng có thể được sử dụng với các dải.
4) Mua một nhãn hiệu kali tốt.
5) Trộn 1 muỗng cà phê baking soda và 1 muỗng cà phê mật mía/xi-rô trong 1 cốc nước.
6) Uống dung dịch này mỗi ngày một lần trong 5 ngày.
7) Kiểm tra độ pH của bạn thường xuyên; cả nước bọt và nước tiểu của bạn.
8) Vào ngày thứ 6, trộn 2 thìa cà phê baking soda và 2 thìa cà phê mật mía/xi-rô trong 1 cốc nước; ngày uống 2 lần. Tiếp tục công thức này cho đến ngày thứ 7.

13-Mật mía/Thuốc chữa ung thư natri bicacbonat

Baking soda và xi-rô phong Erable cho bệnh ung thư:
Lúc đầu, ý tưởng kết hợp baking soda với xi-rô cây phong có vẻ ngớ ngẩn và nghịch lý, vì các tế bào ung thư ăn đường. Tuy nhiên, trong trường hợp này, chúng ta biết rằng đường hoạt động theo một cách độc đáo. Các tế bào ung thư không thể sử dụng đường để phát triển vì soda giết chết chúng ngay lập tức.

Thành phần:

3 muỗng canh xi-rô phong nguyên chất và baking soda
Thời gian chuẩn bị: 10 phút.
Trộn 1 thìa baking soda với 3 thìa xi-rô cây phong

Bây giờ đun nóng và khuấy trên lửa cực thấp trong 10 phút

Cuối cùng uống hỗn hợp

Cách thức hoạt động: Xi-rô cây phong hoạt động theo cách làm tăng lượng đường trong máu nhằm đưa soda trực tiếp vào bên trong tế bào. Phương pháp điều trị này hoạt động giống như hóa trị, tiêu diệt các tế bào ung thư mà không gây hại cho cơ thể bạn.

Lặp lại: 3 muỗng cà phê một ngày của hỗn hợp này trong một tháng.

Thời gian tốt nhất để dùng: Bất cứ lúc nào trong ngày.

Lời khuyên: Trong quá trình điều trị này, điều cần thiết là tránh ăn thịt, đường trắng và bột mì trắng để giúp điều trị thành công.

14-Tranh cãi về baking soda như một phương pháp điều trị ung thư
Tuy nhiên, dường như có một số tranh cãi về cách sử dụng baking soda và liệu nó có hiệu quả hay không. Vì vậy, chúng tôi đã thực hiện một số nghiên cứu bổ sung về việc sử dụng baking soda. Đây là những gì chúng tôi tìm thấy:

Trị Ung thư vòm họng, thực quản, bao tử.

Theo Tiến sĩ Simoncini trong cuốn sách Ung thư là một loại nấm, ông giải thích rằng baking soda có hiệu quả nhất khi tiếp xúc trực tiếp với các tế bào khối u, nấm hoặc tế bào bị bệnh. Do đó, uống hỗn hợp baking soda và nước sẽ rất lý tưởng đối với ung thư vòm họng, thực quản và dạ dày, nhưng sẽ không hiệu quả đối với các loại ung thư khác, theo bác sĩ Simoncini.

Với tất cả các loại ung thư khác.

Tiến sĩ Simoncini sử dụng truyền tĩnh mạch dung dịch bicarbonate. Tuy nhiên, khi chúng tôi hỏi Tiến sĩ Simoncini về việc trộn baking soda với mật ong, mật đường hoặc xi-rô cây phong, ông ấy nói không. Hỗn hợp này không hoạt động. Hiệu quả của baking soda bị giảm đi rất nhiều bởi mật ong hoặc các chất làm ngọt khác.

15-Natri bicacbonat là một chất tự nhiên, không độc hại.

Không cần thử nghiệm lâm sàng để đánh giá độc tính. Nước suối có chứa các ion bicacbonat được kết hợp chủ yếu với các ion natri, kali, canxi hoặc magiê.

Khi mới sinh, độ pH của chúng ta hơi kiềm. Trạng thái hoàn hảo 7,4 pH là những gì chúng ta muốn duy trì để chống lại bệnh mãn tính. Dư thừa axit, chẳng hạn như độ pH 7,0 hoặc thậm chí thấp hơn 6,7, là tình trạng làm suy yếu tất cả các hệ thống cơ thể.

16-Cách sử dụng mật ong với baking soda cho bệnh ung thư
Trộn baking soda và mật ong là công dụng tuyệt vời của baking soda đối với bệnh ung thư.

Làm thế nào để sử dụng?
Đun sôi một cốc nước thường trên lửa nhỏ. Lấy nước ra khỏi bếp và để nguội trong vài phút.
Thêm một muỗng cà phê mật ong hữu cơ và baking soda vào nước và khuấy cho đến khi chúng hòa tan.
Uống dung dịch baking soda và mật ong này để thấy sức khỏe của bạn được cải thiện.

17-Những lợi ích của mật ong và baking soda
Mật ong thô rất giàu chất chống oxy hóa mạnh có thể ức chế sự phát triển và lây lan của các tế bào ung thư. Nó đặc biệt hữu ích để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và giải mẫn cảm với các hạt lạ và chất gây dị ứng có bản chất gây ung thư. Công thức nấu ăn chữa ung thư này giúp loại bỏ ung thư dần dần.

Đề phòng
Không thêm quá nhiều baking soda vì nó có thể gây rối loạn tiêu hóa.
Giải quyết bệnh ung thư và các tác dụng phụ do các phương pháp điều trị liên quan đến nó bằng các phương pháp biến tế bào ung thư thành tế bào bình thường đã đề cập ở trên, có thể không hoàn toàn mang lại sự cứu trợ cần thiết cho bệnh nhân. Vì nó có tác dụng phụ không đáng kể nên nó không gây hại gì khi tiếp cận các giải pháp tiết kiệm và dễ chuẩn bị này.

18-Có người thắc mắc Baking soda có chữa được bệnh ung thư không ?
Baking soda là một chất có sẵn trong tự nhiên với nhiều công dụng khác nhau. Nó có tác dụng kiềm hóa, có nghĩa là nó có tác dụng làm giảm độ axit. Khi ăn cùng với các thực phẩm có tính kiềm khác, nó có thể giúp bạn ngăn ngừa ung thư.

Các tế bào ung thư trong cơ thể bạn đã được biết là phát triển mạnh trong môi trường axit. Ngoài ra, những người ủng hộ lý thuyết baking soda cho rằng việc giảm tính axit trong cơ thể bạn, nghĩa là làm cho nó có tính kiềm hơn, sẽ ngăn ngừa các khối u ung thư phát triển và lan rộng. Do đó, người ta khẳng định rằng baking soda chắc chắn có tác dụng chữa bệnh ung thư.

19-Baking soda và chanh cho bệnh ung thư
Chanh là một trong những loại trái cây có múi, chứa đầy đủ các loại vitamin thiết yếu. Nó có khả năng cân bằng độ pH của bạn và chống ung thư như một chuyên gia. Chanh có tác dụng cân bằng độ pH và baking soda được cho là giúp tạo ra môi trường kiềm, vì vậy sự kết hợp này có tác dụng tốt trong việc chống ung thư.

Thành phần:

1 muỗng cà phê muối nở baking soda
8 oz nước NÓNG sạch, đã lọc là 236cc, 1 lít nước là 4 ly, mỗi ly chứa 250cc, 8oz thì ít hơn 1 ly )
Tùy chọn: 1 muỗng cà phê hoặc mật ong hữu cơ địa phương
Thời gian chuẩn bị: 5 phút.

Cách pha chế :
Đầu tiên, thêm 1 thìa cà phê muối nở baking soda và nước cốt của 1 quả chanh hữu cơ vào 8 oz nước nóng.
Bây giờ khuấy đều và uống hỗn hợp này.
Chúng ta cũng có thể thêm mật ong vào hỗn hợp của tất cả các chế phẩm khác và sau đó uống để tăng thêm sự đa dạng cũng như sức mạnh tổng hợp.

Nó hoạt động thế nào :
Baking soda được biết đến là một chất cực mạnh trong việc nâng cao độ pH trong cơ thể cũng như trung hòa axit.
Ngoài ra, chanh còn chứa nhiều vitamin thiết yếu, có khả năng cân bằng độ pH. Bằng cách tăng gấp đôi sức mạnh của chanh và baking soda.
Sự kết hợp này hoạt động như một phương thuốc rẻ tiền, an toàn và tự nhiên mà không có bất kỳ tác dụng phụ khủng khiếp nào.
Điều này đảm bảo điều trị ung thư an toàn và đơn giản.
Áp dụng : Mỗi ngày một lần trước mỗi bữa ăn chính.

Lời khuyên: Những bệnh nhân đang đối mặt với tình trạng ung thư nghiêm trọng có thể cân nhắc uống hỗn hợp này 3-4 lần một ngày.

20-Baking soda như một phương pháp điều trị ung thư
Các nghiên cứu in vitro và in vivo;
Thiếu oxy khối u là một liên kết được công nhận với kết quả điều trị kém. Người ta đã quan sát thấy rằng sự vận chuyển phụ thuộc bicarbonate thay đổi pH xảy ra trong tình trạng thiếu oxy và chức năng của sự vận chuyển/chất vận chuyển này là cần thiết cho sự sống sót của khối u. Năm 2016, McIntyre và cộng sự. báo cáo rằng trong 8 trong số 10 dòng tế bào ung thư đa dạng, tình trạng thiếu oxy gây ra biểu hiện gen của chất vận chuyển bicarbonate.

Khi một chất ức chế phân tử nhỏ nhắm vào các chất vận chuyển này được đưa vào, người ta đã quan sát thấy quá trình chết theo chương trình tăng lên. Việc ức chế các chất vận chuyển này ở chuột bằng các phương pháp tương tự đã củng cố kết luận này. Một nghiên cứu bổ sung cho thấy đảo ngược hiệu ứng thiếu oxy bằng cách trung hòa độ pH bằng natri bicacbonat. ;;
Khả năng các khối u tạo ra các mạch máu của chính chúng được gọi là sự hình thành mạch. Quá trình này cho phép khối u phát triển và di căn.

Sự lây lan của các tế bào ung thư từ nơi chúng hình thành lần đầu đến một bộ phận khác của cơ thể. Trong giai đoạn di căn, các tế bào ung thư tách ra khỏi khối u ban đầu, di chuyển qua máu hoặc hệ bạch huyết và tạo thành một khối u mới trong các cơ quan hoặc mô khác của cơ thể. Khối u di căn mới thuộc loại ung thư giống như khối u nguyên phát.

Ví dụ, nếu ung thư vú di căn đến phổi, tế bào ung thư phổi là tế bào ung thư vú, không phải tế bào ung thư phổi. Các nghiên cứu về ung thư biểu mô tuyến đại tràng và mô hình chuột bị suy giảm miễn dịch cho thấy khả năng chống hình thành mạch giảm khi độ pH của khối u được trung hòa bằng bicarbonate.

21-Chữa ung thư vú bằng baking soda
Một nghiên cứu của Ludwig Cancer Research được công bố trên tạp chí Cell vào năm 2018 đã kiểm tra các khối u ung thư vú và ung thư ruột kết ở chuột và cho thấy rằng uống nước có pha baking soda làm tăng hoạt động của tế bào trong các khối u.

Nghiên cứu tập trung vào các khối u được cấy vào chuột. Để phản ứng với tính axit, các tế bào sẽ tắt một công tắc phân tử quan trọng gọi là mTORC1, làm ngừng quá trình sản xuất protein của tế bào, làm gián đoạn hoạt động trao đổi chất của chúng và đẩy chúng vào trạng thái không hoạt động.

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng khi những con chuột được cho baking soda vào nước uống, tính axit của các vùng khối u không hoạt động đã bị đảo ngược. Dự đoán là bằng cách đánh thức các tế bào này, khối u có thể phản ứng nhanh hơn với điều trị.

Nguồn: www.breast Cancertalk.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét