Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

Tiểu đường 202.Quy trình chữa tỉểu đường từ đường dương, đường âm, đường giả đến chết.

 Tiểu đường 202.Quy trình chữa tỉểu đường từ đường dương, đường âm, đường giả đến chết.

https://youtu.be/7NAkUex-S70


I-Phân biệt đưừng dương, đường âm, đường giả theo thuyết âm-dương đông y.


1-Phân biệt 2 loại đường chính glucose và sucrose.

Bệnh tiểu đường là bệnh thuộc chức năng chuyển hóa thức ăn hàng ngày của cơ thể biến đổi theo thực phẩm nấu ăn khác nhau mỗi ngày. Trong thức ăn, nước uống có chứa đường glucose dùng để uống như trà đường, hay chanh đường, ngoài ra trong thực phẩm có đường đơn glucose tây y gọi là monosaccharide và có các loại đường hỗn hợp chứa nhiều loại đường khác cũng có ít nhiều glucose trong trái cây, trong tinh bột các loại củ qủa, hoa, lá, mật ong, mạch nha, trong các loại gạo thành phần nhiều ít khác nhau, tây y gọi chung là đường đa disaccharide mang tên là đường sucrose.


2-Thử nghiệm thực chứng 2 loại âm-dương của đường glucose.

Glucose đường cát vàng và đường cát trắng pha với nước uống, kiểm chứng bằng nhịp tim của máy đo áp huyết, nhiệt độ, pH thử nước bọt.


Kết luận :


-Cả hai loại đường uống, đều làm tăng đường huyết, đi thẳng vào máu tuần hoàn lên não, phục hổi chức năng thần kinh não ngay, nên có tác dụng chữa nhanh bệnh hoa mắt, chóng mặt, xây xẩm, run tay chân, toát mồ hôi, ngất xỉu, đột qụy.


-Đường cát vàng glucose làm tăng nhịp tim là tăng tốc độ bơm máu nhanh hơn, tăng nhiệt độ làm ấm người, tăng pH máu thành kiềm tính là môi trường ngăn chặn và tiêu diệt tế bào ung thư, không bị ợ chua, không bị men gan cao, làm lành vết thương, làm lành da, đông y gọi là đường dương


-Đường cát trắng, không làm tăng nhịp tim, nhiệt độ không tăng, pH máu ngả acid là môi trường thuận lợi cho các tế bào ung thư phát triển, đông y gọi là đường âm.

-Đường glucose dùng để nấu chung với thức ăn như nắu chè, thì trở thành sucrose, vì đường glucose vẫn cỏn trong chè nằm trong bao tử, mà không trực tiếp vào máu, phải chờ thức ăn được chuyển hóa, nên cũng gọi lả đường âm. Nếu không được chuyển hóa, hay chuyển hóa chậm, đường lên men làm bao tử thừa acid, làm tăng men gan cao.


3-Kiểm chứng âm-dương bằng các máy của tây y :


Về nhịp tim, nhiệt độ, và pH


a-Tăng dương :

Theo đông y, trung bình mọi người khỏe mạnh, thở đều, tối thiểu 18 lần, tối đa 20 lần trong 1 phút, cứ một hơi thở vào, hay 1 hơi thở ra, để ngón tay bắt mạch đập nơi cổ tay, thì nghe mạch đập 2 lần, hay một hơi thở ra thở vào nghe mạch đập 4 lần, thì tối thiểu 1 phút nhịp tim đập 72 nhịp, tối đa 1 phút nhịp tim đập 80 nhịp.

Để chính xác hơn, đếm nhịp mạch đập ở cổ tay mà nhìn vào đồng hồ xem 1 phút tim đập bao nhiêu nhịp, thì cũng ra kết qủa khoảng 70-80 nhịp.


Không hiểu các nhà bác học chế ra các máy móc cho tây y sử dụng, kiểm chứng những người có nhịp tim khỏe mạnh cũng nằm trong tiêu chuẩn 70-80, máy đo ISPO2 cũng vừa đo được oxy trong máu cũng cho ra con số nhịp tim cũng trong tiêu chuẩn 70-80. kiểm chứng bằng súng bắn nhiệt kế nằm trong tiêu chuẩn 36-3.5 độ C

Khi con người có nhịp tim cao hơn, như 90, đo nhiệt kế tăng lên 37 độ C, nếu bệnh sốt, nhịp tim tăng 120 thì nhiệt kế cũng tăng 40-41 độ C, đông y gọi là tăng dương


Khi nhịp tim từ 80 xuống 79,78,77,76,...xuống 70 lả giảm dương, không gọi là tăng âm.

pH nước bọt sau ăn, hay đo khi đang bệnh : pH dưới 6.5 là acid thấp hơn nữa tăng âm là tăng nhiều acid thì tế bào ung thư càng phát triển


b-Tăng âm :

Nếu người nào có nhịp tim dưới 70, như 65,60,55... thì ngoài da lạnh, kiểm chứng bằng nhiệt kế sẽ thấp hơn 36 độ C, tăng âm là lạnh hơn nữa, nhiệt kế chỉ thấp hơn như 35, 34 độ C và lạnh hơn nữa máy không đo được chỉ low là thấp qúa, đông y gọi là tăng âm.


Khi nhịp tim từ 70 xuống 65, 60, 55... gọi là tăng âm, còn từ 55 lên dần 70 là giảm âm

pH nước bọt sau ăn, hay đo khi đang bệnh : pH dưới 6.5 là acid thấp hơn nữa là tăng nhiều acid thì tế bào ung thư càng phát triển


3-Thử nghiệm đường sucrose trong tinh bột và các loại thức ăn rau củ qủa nước trái cây là đường âm

Đường sucrose trong bánh kẹo, thức ăn nước uống đều làm tăng đường huyết, nhưng không làm tăng nhịp tim, nhiệt độ, đôi khi còn làm hạ nhịp tim và nhiệt độ, và dùng giấy qùy thử pH nước bọt nghiêng về acid, đông y gọi là đường âm.



II-Diễn tiến của đường huyết sau khi ăn theo âm dương để xác định có bệnh tiểu đường hay không :


1-Giai đoạn 1. Không bị bệnh tiểu đường, khi tây y chưa đẻ ra tên bệnh tiểu đường.

Chúng ta vẫn ăn nhiều cơm, ăn uống nhiều đường, người vẫn khỏe, ít bệnh, và ít đi bệnh viện, cả mấy ngàn người mới có 1 vài người rơi vào bệnh đái tháo đường của đông y là 3 nhiều, đều làm tăng dương : một nhiều là nóng khát nhiều uống nước nhiều, hai nhiều là tiểu nhiều, nước tiểu nóng có nhiều bọt, ba nhiều là ăn nhiều mà vẫn gầy, theo đông y do mộc thổ bất hòa là bệnh của chức năng của gan mật và bao tử, lá lách. Sau khi đông y cho dùng thuốc điều hòa lại chức năng âm-dương cù̉a gan-tỳ thì khỏi bệnh hoàn toàn, nên không phải dùng thuốc suốt đời như tây y. Kiểm chứng bằng máy đo áp huyết, nhịp tim, nhiệt độ, pH trở về tiêu chuẩn bình thường.


2-Giai đoạn 2.Bị tiểu đường khi tây y đẻ ra tên bệnh tiểu đường, phải uống thuốc, chưa có thuốc tiêm insulin.

Tây y xác định bệnh tiểu đường tại bệnh viện bằng cách cho uống 75g đường, sau 2 tiếng đồng hồ, thử lại kết qủa, theo tiêu chuẩn đầu tiên tây y quy định, ai có đường huyết cao trên 200mg/dl, mới bị bệnh tiểu đường, phải dùng thuốc. Cơ thể người bệnh vẫn khỏe mạnh, vì áp hyết, nhịp tim, nhiệt độ, pH vẫn trong tiêu chuẩn âm-dương quân bình của người khỏe mạnh, thì không phải bị bệnh tiểu đường..


3-Giai đoạn 3.Tây y có thuốc tiêm insulin, nên chia bệnh tiểu đường thành 2 loại.

Tiểu đường loại 1, dùng thuốc uống không kết qủa, phải tiêm insulin, đặt tên bệnh là tiểu đường loại 1 phải phụ thuộc insulin. Tây y giải thích, tuyến tụy của bệnh nhân không sản xuất ra insulin, hay sản xuất ít

Tiểu đường loại 2 không phụ thuộc insulin.


4-Giai đoạn 4. Chúng ta theo dõi tính âm-dương của bệnh nhân đang chữa bệnh tiểu đường đúng hay sai.


Thí dụ 1 : Đo đường-huyết sau khi ăn 200mg/dl


Xác nhận tính âm-dương của đường huyết :

Sau khi ăn, áp huyết 2 tay nằm trong tiêu chuẩn thuận, tay trái 130/80mmHg nhịp tim 80, tay phải 120/70mmHg 75, là nhịp tim 75-80 trong tiêu chuẩn, còn 200mg/dl đường huyết này cao nhưng không làm tăng nhịp tim.

Kiểm chứng bằng nhiệt kế 36.5 độ C ở trán chỉ nhiệt hoạt động trong bao tử, 36.3 độ C ở ngón tay út trái chỉ nhiệt của tim tuần hoàn máu, 36 độ C, đo đầu ngón chân út trái chỉ nhiệt máu tuần hoàn trong não

Kiểm chứng giấy qùy thử nước bọt tương đương với pH trong môi trường máu trong tiêu chuẩn pH 6.5-7.5, thì đường 200mg/dl không phải bị bệnh tiểu đường-huyết.

Nếu bị kết tội bị bệnh tiểu đường là sai.


Chúng ta bị lừa do 4 thời kỳ tiêu chuẩn đường huyết khác nhau, cách chữa khác nhau :

a-Thời kỳ tiêu chuẩn trên 180mg/dl, phải uống thuốc

b-Thời kỳ tiêu chuẩn trên 140mg/dl, phải tiêm 1 mũi

c-Thời kỳ tiêu chuẩn trên 126mg/dl, phải tiêm 2 mũi

d-Thời kỳ tiêu chuẩn trên 106.2mg/dl, phải tiêm 3-4 mũi


Thí dụ 2 : Đo Đường huyết sau khi ăn 140mg/dl


Xác định tính âm-dương của đường huyết :

a-Nếu đo áp huyết, nhịp tim, nhiệt độ, pH trong tiêu chuẩn, âm-dương quân bình, thì không bị bệnh tiểu đường.

b-Nếu đo áo huyết, nhịp tim, nhiệt kế, pH đều tăng dương, là bệnh 3 nhiều là bệnh đái tháo đường, chỉ cần uống nước nhiều, hay nước mía vắt chanh làm giảm thân nhiệt, cho nhịp tim giảm, làm loãng tỷ lệ nồng độ đường, để nhịp tim, nhiệt độ, pH trở lại bình thường thì khỏi bệnh tiểu đường.

Trường hợp này, bác sĩ không nên qủa quyết bị bệnh tiểu đường, khuyên bệnh nhân về tập thể dục, hay kiêng ăn bớt ngọt, tái khám, dù đường vẫn cao, nhưng tất cả kết qủa kiểm chứng áp huyết, nhịp tim, nhiệt kế pH nằm trong tiêu chuẩn thì không bị bệnh tiểu đường hay tiền tiểu đường gì cả.


Hiện nay bác sĩ mất quyền chữa bệnh mà chỉ theo lệnh ngành y, ai có tiêu chuẩn cao hơn tiêu chuẩn quy định đều bị kết tội tiểu đường và phải tiêm, đó là mục đích của tây y là gì thì mọi người tự hiểu


III-Cách chữa tiểu đường theo quy trình sai dẫn đến cái chết đúng quy trình


1-Nhận xét thực tế :

Qúy vị tại sao không thắc mắc theo thống kê của ngành y về tiểu đường, tại sao khi bắt đầu chữa tiểu đường thì chưa có biến chứng rối loạn áp huyết tăng cao là tăng dương, theo thời gian áp huyết thấp dần là giảm dương, rồi thấp dưới tiêu chuẩn là tăng âm, nhị̣p tim giảm dương từ 80 giảm dần 70, tăng âm 65, tăng âm 60, tăng âm 55, là tốc độ tuần hoàn máu chậm dần, nhiệt độ cơ thể lạnh dần, máu đông, tạo máu ứ máu cục trên não, chóng mặt, choáng váng, mờ mắt, mệt tim, do nhịp tim thấp, người lạnh đo nhiệt thấp, gây ra đau ngức, mất ngủ, chức năng hoạt động của lục phủ ngũ tạng chậm dần, ăn không tiêu, máu mỡ đặc thành bệnh cao mỡ máu, suy tim, thận ứ nước, giảm trí nhớ, run tay chân, yếu chân đi không vững té ngã, mắt lờ đờ buồn ngủ, ngáp.


Càng uống thuốc, càng tiêm, nhịp tim càng thấp là tăng âm, thì áp huyết tâm thu càng cao, nhiều năm thì mù mắt, tiếp tục tiêm insulin, hư thận phải lọc thận, máu không đủ và pH acid, cũng tăng âm, áp huyết tâm thu thấp lúc đầu 140mmHg xuống 120mmHg theo tiêu chuẩn tuổi là dương giảm, xuống dưới 100mmHg so với tuổi là tăng âm là mất oxy càng nhiều.

Tế bào da mất lipid, vỏ bọc tế bào vỡ, máu không vào nuôi tế bào, pH acid, tế bào mục rữa gọi là hoại tử, dùng máy ISPO2 thử oxy nơi các ngón chân không chỉ ra số, là ngón chân chết, không còn sự sống, giống như kẹp máy đo vào đầu khúc cây khô, có dấu hiệu chân lạnh mất cảm giác ̣đau, da hoại tử phải cưa chân, rồi đến thận hư phải lọc thận, rồi đến đột qụy do thiếu máu lên não, hay đột qụy do tim ngưng đập vì máu không vào tim, hay tụt đường huyết não thiếu đường, thiếu máu, thiếu oxy, rơi vào hôn mê trong giấc ngủ sâu hồn lìa khỏi xác.


Đó là quy trình chữa bệnh của tây y từ lúc khởi đầu cho đến cuối đời, và tây y đã đã lừa gạt chúng ta chết do nguyên nhân đường cao, chúng ta giống như con thiêu thân thích lao vào lửa vậy.


IV-Phân tích điểm sai của quy trình mà tây y đã lừa gạt chúng ta như thế nào :


1-Theo lý thuyết tây y :

Ba cơ quan chính trong cơ thể cần đường cho năng lượng duy trì hoạt động cho chức năng thần kinh tạng phủ, tây y quy định cơ thể mỗi ngày cần 180g đường glucose, dành cho thần kinh não 144g, cho tim co bóp bơm máu 36g glucose, thì đường huyết đo lúc nào cũng giữ mức140mg/dl, còn khi bao tử hoạt động co bóp chuyển hóa thức ăn phải có thêm năng lượng đường làm công việc này, cũng cho cơ bao tử co bóp thức ăn, nên tiêu chuẩn đường huyết năm 1979 quy định thêm tiêu chuẩn đường sau khi ăn phải 200mdl, có nghĩa bao tử cần thêm đường 60mg/dl.

Khi ăn uống thừa đường, cơ thể vẫn duy trì đường huyết cho tim não, còn thừa cất đường vào gan chuyển đổi thành đường dự trữ glycogen, gan chỉ chứa được 100g đường, còn thừa gan chuyển đường thừa vào các bắp thịt và biến thành mỡ bụng, làm cơ thể béo phì.

Nếu không có đủ 60mmg/dl đường cho bao tử co bóp thức ăn, thì gan lại nhả ra đường dự t


a-Điểm sai thứ nhất của quy trình do không hiểu đường dương, đường âm:

Không áp dụng tiêu chuẩn đường của Y Tế Thế Giới năm 1979, mà hạ tiêu chuẩn thấp, nên mọi người kiêng đường lại không dám ăn nhiều làm sao có đủ đường cho não, vì đường trong thức ăn là sucrose là đường âm, đo nhịp tim càng thấp dần, nhiệt độ thấp dần, không có đủ đường lên não nên bị mất trí nhớ, chức năng hoạt động của tạng phủ mất kiểm soát, làm rối loạn đường huyết. Đường của thức ăn là đường sucrose phải đủ 342mg/dl mới tương đương 10mmol/l đường glucose.


Cách tính : 10mmol/l glucose tương đương 342mg/dl sucrose

8mmol/l glucose tương đương 273mg/dl sucrose

6mmol/l glucose tương đương 205mg/dl sucrose

3mmol/l glucose tương đương 102mg/dl sucrose


Tiêu chuẩn đường huyết của tây y năm 1979 là ăn uống thừa đường dương, trên 10mmol/l glucose, nếu ngày nay hạ đường huyết thấp xuống dưới 6mmol/l, có nghĩa ăn giới hạn đường dương là 6mmol/l thì vẫn không bị chết.

Nhưng chết vì kiêng không ăn đường dương, chỉ ăn cơm, mà đo đường sau khi ăn đo đường âm cao đến 205mg/dl sucrose, mà tưởng là đường dương, tiêm lầm insulin cho xuống 102mg/dl thì chỉ bằng 3mmol/l đường dương nên vô tình giết chết bệnh nhân mà đổ thừa là chết đúng quy trình.

Thật ra, tây y cũng không phân biệt chính xác đường nào là đường âm, đường dương, đường giả, nên giải thích mơ hồ là tại cơ địa mỗi người.


Còn theo âm-dương sau khi ăn đo đường-huyết, được kiểm chứng đường bằng máy móc tây y,

dương là nhịp tim cao, nhiệt độ cao, pH cao,

âm là nhịp tim thấp, nhiệt độ thấp, pH thấp


b-Điểm sai thứ hai của quy trình do hạ tiêu chuẩn đường huyết thấp:

Tiêu chuẩn đường huyết hạ thấp như hiện nay cao nhất 5.9 mmol/l tính theo đường glucose, trong khi kiêng đường, thì không có glucose, mà chỉ có đường sucrose trong thức ăn, thì 5.9mmol/l là sucrose, đổi ra đường glucose nhân 18 chia 34.2 thì còn 3.1mmol/l là sẽ chết bất đắc kỳ tử.


Nhưng tại sao có người chết, có người không chết.


Trường hợp người béo phì :

Có người chưa bị tử vong khi cơ thể còn béo phì thì mỡ thừa trong gan còn, cơ thể lại chuyển đổi glycogen ra glucose trong cơ thể là đường âm, cho đường huyết tăng lên cho đủ 140mg/dl glucose, tương đương 8mmol/l.


Trường hợp người gầy đã sụt cân :

Khi người sụt cân, do ăn ít không đủ đường âm 342mg/dl tương đương 10mmol/l đường dương, để nuôi não nuôi tim, lại kiêng đường, không có đường dương mà tiêm insulin mới chết



c-Điểm sai thứ ba trong quy trình :

Bệnh nhân lại được bác sĩ hướng dẫn, tối trước khi đi ngủ phải tiêm insulin nên bị chết trong đêm, cũng gọi là chết đúng quy trình, vì insulin rút hết đường cho tim hoạt động nên tim ngưng đập.


d-Điểm sai thứ tư trong quy trình :

Lý do trước khi chữa tiểu đường thì còn béo, có da thịt, chữa một thời gian lâu, người sụt cân dần, càng tăng liều insulin cho đường xuống lại không xuống cứ tăng lên cao dần đến vượt mức đo của máy chỉ high HI có nghĩa đường cao từ 35mmol/l đến 50mmol/l, có máy đo được từ 600mg/dl đến 1000mg/dl. mà người sụt cân dần, không ăn uống được.


e-Điểm sai thứ 5 trong quy trình, vì không biết đường giả.

Như vậy quy trình chữa tiểu đường của tây y, ban đầu hạ đường dương, rồi lại hạ đường âm, mà đường cứ tăng cao dần theo ngày tháng dùng thuốc hạ đường, cuối cùng xuất hiện đường giả, có nghĩa càng tiêm insulin, càng làm mất cả đường dương, rồi mất đường âm trong cơ thể, làm cơ thể mất đường nuôi tim, nên cơ thể phải rút tất cả đường trong mọi tế bào cho đủ 140mg/dl trong người để nuôi tim, đo máy sẽ hiện ra trên 273mg/dl là đường giả mà cơ thể bị mất hết da thịt, tây y thấy cao lại tăng liều, làm cơ thể đem hết đường giả trong cơ thể ra để chống lại insulin để duy trì sự sống cho tim, lại bị insulin cướp mất, là bị mất 2 lẩn đo đường sẽ tăng lên HI là đường giả cao, càng cao cơ thể càng mất đường thì phải chết, vì mất đường, không phải chết vì thừa đường.


V-Cách chấm dứt trò chơi ma bệnh tiểu đường.

Đến giai đoạn nặng nguy kịch, bệnh nhân có thể đột qụy bất cứ lục nào. Nếu may mắn biết đến môn Khí Công Y Đạo sẽ được khuyên BA chữ : BUÔNG BỎ THUỐC


1-Thử ngưng tiêm, đo đường huyết không tăng.

Ngưng thuốc để xem chức năng chuyển hóa của cơ thể còn tốt hay không, cuối cùng vẫn ăn uống mà đường không tăng, thí dụ bình thường đo đường giả cao 500mg/dl, bỏ thuốc không tiêm, đường huyết lại thấp hơn, chứng tỏ cơ thể vẫn chuyển hóa, nhưng chậm. Nếu còn tiếp tục tiêm insulin, cơ thể phải rút đường giả ra chống lại insulin thì đo đường cao là đường giả cơ thể mất hết thịt, tế bào chết, da hoại tử


2-Bỏ tiêm mà uống lại đường dương, đường cát vàng để trả nợ cơ thể.

Khi uống đường lại thấy khỏe, người tỉnh táo, tăng cân, người có sức, mà đo đường huyết lại thấp vẫn không đủ tiêu chuẩn đường dương, có nghĩa đo áp huyết, nhịp tim, đường huyết, pH từ âm tăng lên dương nhưng chưa vào đúng tiêu chuẩn mà uống nhiều đường cát vàng đo đương không tăng, không hiểu uống đường nó đi đâu. Khí Công Y Đạo gọi là đường trả nợ.


3-Tại sao gọi là đường trả nợ.

Hội Tim Mạch Hoa Kỳ cho biết qủa tim cần đường, mỗi ngày người nam cần 9 thìa cà phê, người nữ cần 6 thìa đường cà phê, nuôi tim thì tim khỏe không bị suy tim.

Lấy số tối thiểu 6 thìa/ngày nhân với 1 năm 360 ngày, thì 1 năm tim tiêu thụ 2160 thìa cà phê đường cát vàng. Chúng ta đã kiêng đường hàng chục năm, đã sụt mấy chục cân, nên uống 30-40 thìa cũng là đường trả nợ góp, do đó đo đường huyết chỉ ở mức tối thiểu cho tim hoạt động, còn bao nhiêu đường cơ thể trả nợ cho thịt, cho xương, cho thần kinh chức năng, cho cơ teo để cơ thể tăng cân lại như cũ.


Ngày nay các trí thức trở thành trí ngủ không còn tỉnh táo, nên cả bác sĩ cũng bị chết về trò chơi của ma bệnh tiểu đường này, biết bao giờ mọi người mới thoát ra khỏi bệnh tiểu đường.

Để giup bệnh nhân không bị chết về quy trình chữa bệnh tiểu đường sai của tây y.


Xin các bác sĩ tây y và đông y, đọc hiểu kỹ tài liệu này và ký tên vào giấy này, nếu tôi có bị chết về cách chữa sai của bác sĩ thì bác sĩ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ký tên




------------------------

Họ và tên bác sĩ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét